Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

GangNam BBQ - Món ăn là niềm tin - Vị nghệ thuật đến từ những món nướng

Với ẩm thực Hàn Quốc, ngoài những bó kim chi nổi tiếng, những miếng kimbap thơm ngon cuộn chặt, hay tokbokki cay xè lưỡi, người ta không thể không nhắc đến những món nướng tuyệt ngon.


Đồ nướng, thịt nướng hay Barbecue đã có mặt rất phổ biến trong nền ẩm thực của các nước trên thế giới. Tuy nhiên ở Hàn Quốc, món ăn này mang lại một nét rất riêng mà mọi du khách đến với xứ sở kim chi luôn muốn được thưởng thức.


Từ các món ăn thông thường đến các món nướng, một bữa ăn được người Hàn chuẩn bị khá công phu và thịnh soạn.

Bulgogi - vị vua không ngai của món bò nướng.
Bắt đầu phổ biến từ những năm 50 của thế kỷ trước và hiện là món ăn được nhắc đến đầu tiên trong văn hóa thịt nướng xứ Hàn.


Được chế biến từ mọi phần của con bò với tiêu chí: “Koreans eat everything from the ox” Người Hàn sử dụng gần như toàn bộ các phần từ bò để làm thức ăn. Nước Sốt ướp thịt là hỗn hợp của những loại gia vị như đường, nước tương, dầu mè, xốt đậu nành, gừng tỏi, rượu vang, tiêu đen... cùng hòa quyện thành một nước sốt đầy đủ hương vị chua, cay, mặn, ngọt khó cưỡng.


Nếu Bulgogi là thịt bò thì Dweiji Bulgogi là phiên bản thịt heo của Bulgogi. Chỉ với việc tăng thêm độ cay cũng như đậm đà từ nướt sốt Bulgogi thì ta cũng có thể cảm nhận một hương vị rất khác với món Dweiji. 


Trong một đêm đông lạnh giá sẽ không thể ấm áp nếu thiếu món thịt heo nướng này rồi và bạn cũng đừng quên thưởng thức thử một ly rượu Sojiu nhé.

Gangnam BBQ luôn mang đến thực đơn vô cùng đa dạng phong phú với món thịt nướng đúng chất Hàn Quốc được chế biến từ những đầu bếp nổi danh.


Bí quyết của Gangnam BBQ là nước sốt tẩm ướp từ công thức bí truyền với những nguyên liệu tự nhiên. Vượt qua ranh giới ẩm thực quốc gia, món ăn Hàn Quốc đã du nhập tới nhiều vùng đất khắp nơi trên thế giới, trong đó có một địa chỉ tọa lạc tại R2-48 Phan Khiêm Ích, Hưng Gia 2, Quận 7, TP. HCM, Nhà Hàng Gangnam BBQ
Nếu là một tín đồ của các món ăn Hàn Quốc, Gangnam BBQ chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
Đồng hành cùng GangnamBBQ là giải pháp quản lý nhà hàng AtPOS, chúng tôi chuyên cung cấp các phần mềm quản lý nhà hàng, quản lý bán hàng, máy POS chuyên dụng.
---------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng Sale POS Solution - Công ty VinaSystem
Địa chỉ: Số 1, Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, HCMC
Điện thoại: (08)3 9434068 - (08)3 9434072
Hotline: 0962 888 048 hoặc 0983 828 047
Email: phuongkhanh@vinasystem.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Interested for our works and services?
Get more of our update !