Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

Út Diệu Restaurant - Hương vị Việt lắng nghe tiếng gọi quê hương

Mang trong mình hơi thở của làng quê Việt tọa lạc tại Trung tâm Sài Gòn trên những tuyến đường giao thương sầm uất nhất, mang một cái tên vừa quen vừa lạ tại con đường được mệnh danh phố nhậu sang chảnh, hai tiếng Út Diệu nghe sao thân thương trìu mến đến thế.


Tại nhà hàng ÚT DIỆU, bạn sẽ được thưởng thức một hương vị Việt Nam vừa quen vừa lạ với những món ăn dân dã thôn quê được chế biến từ những nguyên liệu mộc mạc như chao môn, tương hột, bánh phở,...vô cùng bình dị lại được trải nghiệm cùng những ly cocktail được pha chế vô cùng bày bản đầy sáng tạo chờ bạn khám phá.


Nhà hàng có điểm nổi bật là sự tinh tế trong việc phối màu khi chọn màu vàng là màu chủ đạo trong việc trang trí kết hợp với những chiếc bàn chiếc ghế sơn màu tối theo phong cách miền Bắc xưa. Sắc vàng ấm cúng, thiết kế đơn giản theo lối truyền thống và nội thất cổ điển tất cả đã tạo ra một không gian vô cùng yên ả tách biệt hẳn với tiếng còi xe, tiếng rao của gánh hàng rong và những âm thanh xô bồ của 1 Sài Gòn náo nhiệt vội vã. Hình ảnh ấy đã gợi lên một Việt Nam vô cùng đẹp trong mắt bạn bè quốc tế và nỗi nhớ, tình yêu quê hương của những người con đất Việt.


Đến với Út Diệu, mọi mệt nhọc, lo toan đều tan biến theo gió, hòa trong giai điệu du dương của những bản tình ca và không gian tĩnh lặng nơi đây tất cả còn đọng lại là những hương vị miền quê thân thương, là những cái tĩnh lặng trong tâm hồn đôi lúc quên đi những bình yên vì cuộc sống hối hả.


Hiện VinaSystem đã triển khai và luôn hỗ trợ cho hệ thống POS của nhà hàng Út Diệu
Sản phẩm triển khai:
- Hệ thống máy POS tính tiền, máy in nhiệt, két tiền.
Địa điểm triển khai: Nhà hàng Út Diệu, 44C, Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1.

-------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng Sale POS Solution - Công ty VinaSystem
Địa chỉ: Số 1, Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, HCMC
Điện thoại: (08)3 9434068 - (08)3 9434072
Hotline: 0962 888 048 - 0983 828 047

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Interested for our works and services?
Get more of our update !