Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017

GAXEO sử dụng dịch vụ quản lý bán hàng AtPOS từ VinaSystem

Hương vị độc đáo, phong cách phục vụ thân thiện, hết lòng vì khách hàng và bầu không khí nồng nhiệt, ấm cúng tại các nhà hàng chính là điểm đặc biết khi bạn đến với GAXEO.


Trong cuộc sống bận rộn, nhộn nhịp như hiện nay, mọi người thường không có nhiều thời gian nấu nướng tại gia đình và nhà hàng phục vụ thức ăn nhanh nổi lên trở thành một xu hướng không thể thiếu và liên quan đến cuộc sống của chúng ta. Những nhà hàng như thể ra đời nhằm góp phần làm phong phú thêm khẩu vị của chúng ta, cách thưởng thức thức ăn và tiết kiệm thời gian quý báu của mọi người.


Chuỗi nhà hàng GAXEO Chicken - Beer & BBQ đã ra đời để phục vụ nhu cầu ẩm thực ngày càng cao và khả năng thưởng thức món ăn ngon, sạch và bổ dưỡng của khách hàng.
Một chút cay cay, ngọt ngọt,mặn mặn của Sườn nướng phong cách Hàn Quốc.
Với hương thơm , vị beo béo chua chua ngọt ngọt thanh thanh của Gà phô mai sốt Jack, vị cay cay của Gà Phô Mai cay ngoài ra còn có vị nước tương cho các bạn không ăn cay được nữa nhé. Tất cả hương vị hoà quyện vào nhau, một cảm giác thật khó tả phải không.


Mô hình nhà hàng thức ăn nhanh có đặc trưng là quá trình sản xuất và chế biến món ăn diễn ra liên tục với tốc độ cao, các order của khách hàng với số lượng món ăn không nhiều như trong nhà hàng truyền thống. Trong nhà hàng thức ăn nhanh không cần bộ phận nhân viên phục vụ khách tại bàn nhưng bộ phận thu ngân làm việc với tốc độ tương đối cao nhằm đảm bảo tính chất “ăn nhanh” do khách hàng yêu cầu.

Để quản lý những mô hình chuỗi nhà hàng thức ăn nhanh, cần phải có một hệ thống quản lý mạnh, đã có nhiều kinh nghiệm trong việc triển khai mô hình này. Sau khi tìm hiểu từ nhiều đơn vị, tháng 03/2016 VinaSystem chính thức được chọn là nhà cung cấp hệ thống POS, quản lý GAXEO Chicken - Beer & BBQ. Với thương hiệu đã được khẳng định từ lâu, Vinasystem tự tin sẽ là một đối tác đáng tin cậy với chất lượng sản phẩm và dịch vụ được đảm bảo và tôn trọng khách hàng ở mức tối đa.
VinaSystem chúc GAXEO Chicken - Beer & BBQ thành công trên bước đường kinh doanh của mình, chúc các thực khách tương lai của GAXEO Chicken - Beer & BBQ sẽ có những giây phút thư giãn vui vẻ và ấm áp khi thưởng thức các món ăn tuyệt vời tại đây.


Hiện tại, GAXEO ChickenBeer & BBQ sử dụng dịch vụ POS của VinaSystem cho toàn bộ chuỗi cửa hàng tại các địa chỉ sau:
- GAXEO Chicken Beer & BBQ
125 Hồ Tùng Mậu,  Quận 1, TP. HCM - (08) 3914 4676
- GAXEO Chicken Beer & BBQ – Hai Bà Trưng
445 - 447 Hai Bà Trưng, P. 8, Quận 3, TP. HCM - 08.22531.596
- GAXEO Chicken Beer & BBQ - The Vista An Phú
The Vista An Phú, 628C Xa Lộ Hà Nội, P. An Phú,  Quận 2, TP. HCM - (08) 6287 0820
--------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng Sale POS Solution - Công ty VinaSystem
Địa chỉ: Số 1, Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, HCMC
Điện thoại: (08)3 9434068 - (08)3 9434072
Hotline: 0962 888 048 - 0983 828 047

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Interested for our works and services?
Get more of our update !