Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Năm, 23 tháng 2, 2017

TORISO - Phong cách của một Izakaya giữa lòng Sài Gòn

Izakaya hẳn là một cụm từ quá quen thuộc đối với các bạn rồi nhỉ. Ở đất nước xứ sở hoa anh đào, khi người Nhật muốn tìm nơi yên tĩnh thư giãn sau những ngày làm việc mệt mỏi để thưởng thức thức ăn ngon và rượu, điều đầu tiên mà rất nhiều người Nhật nghĩ ngay đến đó chính là Izakaya - một quán rượu theo phong cách Nhật Bản.


Izakaya được ghép bởi từ i (ở) và sayaka (nơi bán rượu sake). Đôi khi izakaya còn được gọi bằng cái tên Akachochin (lồng đèn làm bằng giấy đỏ), một vật thường được treo trước mỗi izakaya báo hiệu cho khách biết rằng quán vẫn còn chỗ trống. 


Có một điều đặc biệt nữa là những izakaya thường có cửa kính để khách hàng có thể nhìn từ bên ngoài vào bên trong để lựa chọn một izakaya theo phong cách mình thích, có thể đó là một nơi yên tĩnh để nhâm nhi ly rượu hay một cuộc vui ồn ào cùng bạn bè.
Khi đến với các nhà hàng Izakaya, các thực khách sẽ được phục vụ các loại rượu gạo Nhật Bản, sake, chosu, bia và các món ăn rất đa dạng, thú vị dành cho khách hàng, có thể món ăn đó đến từ Nhật Bản, phương Tây hay Trung Quốc,...


Mang phong cách của một Izakaya giữa lòng Sài Gòn, đến với Toriso không chỉ có thực khách người Nhật hay người Việt mà bạn còn có thể bắt gặp cả khách Tây. Tại Toriso, bạn không thể nào bỏ qua các loại thịt xiên nướng thơm lừng được chế biến ngay tại chổ. Còn điều gì thú vị hơn khi được thưởng thức các món ăn ngon và rượu tại một không gian Izakaya đa quốc gia các bạn nhỉ.

Hiện VinaSystem đã triển khai và luôn hỗ trợ cho hệ thống POS của nhà hàng TORISO
Sản phẩm triển khai:
- Hệ thống máy POS tính tiền, máy in nhiệt, két tiền.
Địa điểm triển khai: Nhà hàng TORISO, 8A/11B1 Thái Văn Lung, Quận 1, TpHCM

-------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng Sale POS Solution - Công ty VinaSystem
Địa chỉ: Số 1, Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, HCMC
Điện thoại: (08)3 9434068 - (08)3 9434072
Hotline: 0962 888 048 - 0983 828 047

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Interested for our works and services?
Get more of our update !