Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Thiên đường bánh ngọt - Cafe De Bakery

Sài Gòn bắt đầu giao mùa, những cơn mưa bất chợt vô tình kéo đến trong những ngày nắng oi bức, xóa tan những mệt mỏi lo toan ngày thường. Đến với Cafe De Bakery, bạn sẽ thật sự thích thú khi vừa ngồi nhâm nhi một ly café đậm đà, thưởng thức chiếc bánh thơm phức vừa ngắm nhìn vũ điệu mưa đang tí tách ngoài cửa kính. Khoảnh khắc ấy đủ sức lắng đọng để bạn cảm nhận từng nhịp chuyển mình đổi thay của thành phố mang tên Bác và suy tư về bản thân mình qua từng cung nhịp của cuộc sống...


Tọa lạc tại số 18 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP.HCM, không gian nhỏ xinh nhưng ấn tượng của Cafe De Bakery từ lâu được biết đến như thiên đường của những chiếc bánh tươi ngon; nơi mà tâm huyết và sự sáng tạo hòa quyện tạo nên những hương vị tinh tế, mang đến cho thực khách phút giây trải nghiệm ẩm thực thú vị. Chỉ cần đẩy nhẹ cánh cửa kính bước vào bên trong, bạn ngay lập tức sẽ bị choáng ngợp bởi một thế giới bánh quyến rũ gọi mời, từ bánh ngọt, bánh mặn, bánh cupcake, bánh kem đến cookies, donut, bánh tart, macaron… mỗi chiếc bánh đều được biến tấu với những kiểu dáng đẹp mắt cùng hương vị ngon lành.



Được chế biến từ nguồn nguyên liệu cao cấp, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm cùng công thức chế biến riêng biệt với lò nướng ngay tại cửa hàng, qua bàn tay của những chuyên gia làm bánh đến từ Hàn Quốc, những chiếc bánh của Cafe De Bakery vì thế có mùi vị thơm ngon đặc trưng, luôn giữ độ nóng giòn sẵn sàng mời khách thưởng thức.
Không gian tiệm bánh được thiết kế phong cách châu Âu cùng tông màu trắng - nâu cổ điển điểm xuyến thêm màu nâu của gỗ, tạo cảm giác sang trọng nhưng vô cùng gần gũi. Khách đến đây, ngoài việc thưởng thức những hương vị bánh Âu thơm ngon còn dễ dàng gọi ngay cho mình một ly cà phê thơm lừng và béo ngậy, hòa với âm thanh du dương dễ chịu tạo cảm giác thư thái tột cùng.



Một trong những điểm then chốt để tạo nên thành công của Cafe De Bakery chính là hương vị bánh khá lạ nhưng vô cùng thơm ngon, dễ gây ấn tượng với thực khách. Giữa sự cạnh tranh hiện nay, trong khi các thương hiệu lớn sẵn sàng vung tay đầu tư để lôi kéo khách hàng thì Cafe De Bakery cùng hương vị tinh tế của từng chiếc bánh cứ âm thầm lặng lẽ phát triển, tạo nên một đột phá bất ngờ trong lòng thực khách. Quả thật, với những tín đồ của bánh ngọt, chỉ cần một lần đến với Cafe De Bakery sẽ không dễ dàng rời đi và đến những nơi khác.



Một điểm cộng nữa cho Cafe De Bakery chính là menu thức uống đa dạng, có thể kết hợp với nhiểu loại bánh như capuchino, coffe đen, coffe sữa, chocolate, trà đào, mojito, smoothie, soda Ý... Hơn nữa, với đội ngũ nhân viên trẻ nhiệt tình và chu đáo, sẵn sàng phục vụ khách trong mọi tình huống cũng là một điểm nhấn khá thú vị của Cafe De Bakery.
Với hệ thống 5 chi nhánh trải đều khắp TP.HCM, chuỗi Cafe De Bakery tự tin có thể mang đến cho quý thực khách những trải nghiệm vô cùng đáng giá.
Cùng với sự hỗ trợ tuyệt vời, chính xác từ hệ thống POS, Cafe De Bakery luôn tin tưởng VinaSystem như một đối tác đáng tin cậy.
VinaSystem - AtPOS: Giải pháp phần mềm như một dịch vụ.
-------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng Sale POS Solution - Công ty VinaSystem
Địa chỉ: Số 1, Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, HCMC
Điện thoại: (08)3 9434068 - (08)3 9434072
Hotline: 0962 888 048 - 0983 828 047


Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Interested for our works and services?
Get more of our update !