Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

VANS - Những đôi giày đã ra đời như thế

Có mức giá không quá đắt đỏ cùng quá nhiều ưu điểm như đơn giản nhưng vẫn mang những nét rất riêng, dễ phối hợp nhiều phong cách cùng chất lượng được chăm chút kỹ lưỡng, không khó hiểu khi từ lâu Vans đã luôn được yêu thích và có những fan cuồng nhiệt hay còn gọi là Vansaholic. Cùng VinaSystem tìm hiểu về lịch sử và những câu chuyện xoay quanh thương hiệu có tuổi đời hơn 50 năm này cùng những đôi giày đầu tiên được sản xuất qua từng thời kì nhé.

Ngày 16 tháng 3 năm 1966, tại 704E Broadway, Anaheim, California, Paul Van Doren và những người thân đã mở cửa hàng đầu tiên của mình dưới tên The Van Doren Rubber Company, giấc mơ về Vans cũng bắt đầu từ đó.
The Van Doren Rubber Company, một cửa hàng độc đáo, họ sản xuất giày và bán trực tiếp những đôi giày đó cho khách hàng. Trong buổi sáng đầu tiên, đã có 12 khách hàng đặt mua Vans deck shoes, sau này được biết đến là Vans Authentic. Những đôi giày đó có thể được đặt mua và lấy trong buổi chiều cùng ngày.


Vans tiếp tục phát triển vào những năm 1970. Trong thời gian này, Vans bắt đầu sản xuất những đôi boots cho quân đội Mĩ theo hợp đồng. Cũng trong thời gian này, Vans đã tạo nên một trào lưu khắp miền nam California. Những Skateboarder yêu thích thương hiệu này thường được bắt gặp với đôi giày Vans cùng tấm ván rong chơi khắp miền Nam California vào đầu những năm 1970. Vào năm 1975, Tony Alva và Stacy Peralta đã mang đến thiết kế Vans #95 hay còn được gọi là Vans Era. Cùng với một miếng đệm hỗ trợ ở phần gót giày và sự kết hợp màu sắc đầy mới lạ, Era nhanh chóng thành sự lựa chọn hàng đầu cho dân trượt ván thời đó.
Vào năm 1979, Vans #44 được giới thiệu rộng rãi, cùng với phong trào skateboard và BMX lớn mạnh, Vans Slip-On thực sự tạo nên cơn sốt. Vào cuối năm 1970, Vans đã có hơn 70 cửa hàng tại California và được bán bởi những nhà phân phối trên khắp nước Mĩ cũng như toàn thế giới.


Vào những năm 1980, những hoạt động của Paul Van Doren trong công ti bắt đầu giảm dần. Trong thời kì này, Vans bắt đầu sản xuất giày cho nhiều môn thể thao khác để cạnh tranh với các công ti khác. Vans Slip-on đã giành được sự chú ý của cộng đồng quốc tế khi Sean Penn mang mẫu giày này vào năm 1982 trong bộ phim Fast Times at Ridgemont High. Mặc dù việc buôn bán rất phát triển nhưng sự đa dạng về các sản phẩm làm tốn khá nhiều tiền của công ti. Vans không có khả năng chi trả số nợ này và đã suýt phá sản vào năm 1983.
Thế nhưng chỉ 3 năm sau đó, Paul Van Doren đã thanh toán toàn bộ số nợ và vực dậy công ty. Năm 1988, công ty được người chủ sở hữu gốc bán lại cho một ngân hàng đầu tư với giá 74.4 triệu đô. Với những kế hoạch đầu tư và hỗ trợ tài chính mới, Vans đã mở rộng và phát triển đầy mạnh mẽ trên toàn thế giới.


Tháng 4/2011, Vans chính thức có mặt tại Việt Nam được phân phối bởi đại lý chính thức tại – Công ty TNHH TM-DV Vĩnh Quang Minh – với cửa hàng đầu tiên số 78 đường Nguyễn Trãi quận 1 thành phố Hồ Chí Minh
Cửa hàng Vans đầu tiên sẽ là khởi đầu tốt đẹp cho hàng loạt các cửa hàng Vans sau này! Vans sẽ ngày càng phát triển để góp phần làm phong phú thêm cho thời trang Việt Nam. Hy vọng ngày càng nhận được sự quan tâm và ủng hộ của giới trẻ với đối với thương hiệu Vans!


Không chỉ tiếp tục phát triển và sáng tạo không ngừng, Vans còn nhiều lần hợp tác với những thương hiệu khác tạo nên những mẫu giày đầy bắt mắt và giá trị.
Đồng hành cùng thương hiệu VANS từ những ngày đầu, VinaSystem đã mang phần mềm quản lý bán hàng AtPOS như là người bạn đồng hành trong những chặng đường như thế.
Đã qua cột mốc 50 năm thành lập và phát triển, tương lai chắc chắn VANS sẽ còn mang đến nhiều bất ngờ và độc đáo khác. Hãy cùng VinaSystem đợi xem những điều mới mẻ đó là gì và trong khi đó, sao bạn không chia sẻ ngay với chúng tôi những kỉ niệm hay suy nghĩ của mình về những mẫu giày đầy thú vị này nhỉ.
-------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng Sale POS Solution - Công ty VinaSystem
Địa chỉ: Số 1, Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, HCMC
Điện thoại: (08)3 9434068 - (08)3 9434072
Hotline: 0962 888 048 - 0983 828 047

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Interested for our works and services?
Get more of our update !