Hình ảnh chủ đề của MichaelJay. Được tạo bởi Blogger.

Thứ Sáu, 10 tháng 3, 2017

Bánh Gạo Sinjeon - & Mì Cay Dayul: Những món Hàn tuyệt hảo

Tteokbokki hay còn gọi là bánh gạo xào cay là một phần của ẩm thực cung đình Hàn Quốc trong triều đại Joseon. Được bắt nguồn từ Tteok jjim, loại bánh này được xem như biểu tượng văn hóa điển hình của đất nước và con người Hàn Quốc.


Tteobokki bắt mắt bởi màu đỏ tươi rất mời gọi và xuất hiện ở khắp mọi nơi, từ những quán ăn đường phố cho đến những nhà hàng sang trọng. Vị cay nồng của món ăn làm ấm lòng bất cứ ai, từ trẻ con, thanh niên cho đến người già, trở thành món ăn đường phố yêu thích ở đất nước Hàn Quốc. Trên khắp các phố Hàn Quốc mùa tuyết rơi, tteokbokki càng trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Tteokbokki còn xuất hiện nhiều trên phim ảnh, như một hình thức quảng cáo về văn hóa ẩm thực với bạn bè thế giới.

Bánh gạo mềm, dẻo xào ngập trong nước sốt cay tỏa mùi thơm quyến rũ làm nên sức hút khó cưỡng cho mỗi độ đông về.


Mì hải sản cay (hay còn gọi là mì Jjambong) vốn có xuất xứ từ Trung Quốc với tên gọi Champong. Tuy nhiên khi du nhập vào Hàn Quốc thì món ăn này trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết và thường xuyên được xuất hiện trong những bộ phim hoặc chương trình thực tế Hàn. “Cay” là từ nói về món ăn này, ngoài ra món mì cay hải sản này còn chứa nhiều nguyên liệu phong phú, tươi ngon.

Cơm ly kimchi cá ngừ, một trong những món cơm ly trộn được nhiều người yêu thích nhất tại Sinjeon


Nếu đã có mì cay theo cấp độ thì các bạn nghĩ sao nếu như có món bánh gạo cay theo cấp độ?
SinjeonDayul sẽ mang đến cho các bạn món bánh gạo cay theo cấp độ hót hòn họt, hãy thử thách khả năng ăn cay của bản thân với SinjeonDayul nào!!!



Sinjeon Tokbokki đã đạt chuẩn HACCP (Hazard Analysis and Critical Control Point) trong quá trình sản xuất và chế biến thực phẩm. Đây là tiêu chuẩn hàng đầu để đánh giá mức độ an toàn vệ sinh thực phẩm, được áp dụng trong suốt cả chuỗi thực phẩm, từ khâu ban đầu tới khâu tiêu thụ cuối cùng và việc áp dụng đó phải căn cứ vào các chứng cứ khoa học về các mối nguy cho sức khoẻ của con người.


Là chuỗi nhà hàng nổi tiếng về Tokbokki nổi tiếng số 1 từ năm 1999 và hiện đã có 400 cửa hàng tại Hàn Quốc. Lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam tại địa chỉ: 27/1, Khu Sky Garden 1, Phạm Văn Nghị, Phường Tân Phong, Quận 7Sinjeon Tokbokki sẽ mang đến cho bạn những món Hàn mang hương vị rất khác.
Từ 10/2016, VinaSystem đã chính thức trở thành nhà cung cấp hệ thống POS cho Sinjeon Tokbokki, thành quả này một lần nữa khẳng định sự tin tưởng lớn lao mà khách hàng đã dành cho VinaSystem. Bằng lòng nhiệt huyết và phấn đấu không ngừng, chúng tôi luôn cố gắng tạo dựng sự tin cậy của khách hàng cũng như mang lại quyền lợi, giá trị kinh tế, thương mại cho khách hàng nhiều hơn nữa.
----------------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Phòng Sale POS Solution - Công ty VinaSystem
Địa chỉ: Số 1, Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, HCMC
Điện thoại: (08)3 9434068 - (08)3 9434072
Hotline: 0962 888 048 hoặc 0983 828 047
Email: phuongkhanh@vinasystem.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét

Interested for our works and services?
Get more of our update !